Evrópulandaglærur!

Undanfarnar vikur hef ég verið að vinna við að kynna mér 2 mjög ólík Evrópulönd sem mig langar að kynnast og þekkja betur, í landafræði. Þegar ég var búin að kynna mér löndin átti ég að útbúa powerpoint glærur um þau bæði.

Ég ákvað að byrja að gera um Ítalíu, af því að mig hefur dreymt um að fara þangað, en ég stefni að því í framtíðinniCool. Einnig finnst mér ítalskur matur æðislegur, og mér langaði bara að vita meira um þetta flotta landW00t.

Þegar ég var búin að klára alla vinnu mína við Ítalíu, hóf ég glærukynningu um Rúmeníu. Ég valdi Rúmeníu af því að kennararnir sýndu okkur glærukynningar um næstum öll lönd í Evrópu og þá sá ég að mig langaði að vita meira og betur um þetta skemmtilega land. Drakúla greifi var líka fæddur og uppalinn í Rúmeníu svo mér fannst það svolítið dularfullt og spennandi að vita meira um það Sideways. Í landinu eru margir kastalar og mér finnst þetta mjög fallegt landHeart.         

Hérna eru svo glærukynningarnar um löndin 2, Ítalíu og RúmeníuJoyful Það var mjög gaman að vinna þetta frábæra verkefni og vonandi hafið þið gaman af glærkynningunum mínum...Grin    

SKEMMTIÐI YKKUR VELSmile!!!       

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband